Recent content by Lê Quang Dũng

  1. L

    Không gởi được dữ liệu bằng rf CC1101 (UART0 TivaC)

    Cám ơn bạn đã trả lời, không hiểu sao giao tiếp truyền dữ liệu bằng UART0 không được (chỉ phần truyền từ Tiva lên PC là được) @@, trong khi nếu sử dụng UART1 thì truyền/nhận bình thường (mình đã config AT command đúng kênh và địa chỉ rồi ).
  2. L

    Không gởi được dữ liệu bằng rf CC1101 (UART0 TivaC)

    Anh/Chị nào đã giao tiếp truyền/nhận dữ liệu qua rf CC1101 chưa ạ? khi em truyền/nhận dữ liệu giữa PC và tivaC thì dữ liệu truyền từ Tiva lên PC bình thường nhưng khi truyền dữ liệu từ PC xuống Tiva (qua rf) thì không có tín hiệu nhận; trong khi đó, nếu truyền/nhận dữ liệu qua usb hay những uart...
  3. L

    Bluetooth HC05 không nhận dữ liệu

    anh/ chị giúp em xem code giao tiếp với bluetooth dưới đây với, hc05 kết nối được nhưng khi gởi dữ liệu thì đèn PF_2 không nháy và Terminal nối uart0 không hiển thị ký tự @@. Đã khai báo Interrupt trong statup. Em xin cám ơn! #include<stdint.h> #include<stdbool.h> #include"inc/hw_types.h"...
  4. L

    Cám ơn bạn đã trả lời câu hỏi của mình trên forum, mình mới chuyển qua tiva c gần đây nên chưa...

    Cám ơn bạn đã trả lời câu hỏi của mình trên forum, mình mới chuyển qua tiva c gần đây nên chưa biết nhiều. À, cậu có thể cho mình xin tài liệu hay code example về ADC, I2C và SPI được k? vì mấy cái này trên mạng mình tìm thấy ít tài liệu quá. Cám ơn bạn.
  5. L

    Hỏi về chuyển Float, Int,... sang string trong CCS

    cám ơn bạn nhiều, mình đã làm được rồi. (y)
  6. L

    Hỏi về chuyển Float, Int,... sang string trong CCS

    Cho mình hỏi muốn dùng UARTprintf thì phải thêm thư viện gì vậy bạn, mình thấy uart.h của tivaware k hỗ trợ. Cám ơn bạn.
  7. L

    Hỏi về chuyển Float, Int,... sang string trong CCS

    Mấy bác cho em hỏi tivaware cũng như sprintf (đã include stdio.h) không hỗ trợ chuyển các dạng float, int,...sang string thì làm sao để in ra uart được ạ? em xin cám ơn.
  8. L

    [C10] PCB cho LCD 1202

    à, anh messier cho em hỏi là cái này chỉ có pcb thôi phải không, tức là cũng phải tự hàn riêng lcd hả anh?
  9. L

    [C10] PCB cho LCD 1202

    Em: Lê Quang Dũng MSSV: 21300657
  10. L

    XIN THƯ VIỆN LCD NOKIA 5110

    Bạn mua LCD Nokia 5110 ở đâu vậy bạn? Giá bao nhiêu?
  11. L

    Anh Vũ cho em hỏi tí, em định làm mạch mà dùng độc lập con mcu msp430g2553 thì nên dung pin gì...

    Anh Vũ cho em hỏi tí, em định làm mạch mà dùng độc lập con mcu msp430g2553 thì nên dung pin gì, cách nối nguồn như thế nào ạ? em cám ơn anh!
  12. L

    [C10] Chuẩn bị buổi học 14-12-2013

    Anh messier hàn đẹp quá, em hàn header 10x2 mà chì nó không chảy vào trong được, hic!:doubt:
  13. L

    Xin code điều khiển LED RGB...

    DẠ ý em là dung PWM ạ...cám ơn anh MMKC
  14. L

    Xin code điều khiển LED RGB...

    Chuyện là đến lúc này em vẫn chưa điều khiển độ sang đèn led RGB:gach, tức là làm từng màu Led sang dần lên rồi tắt đi ( làm đèn nhấp nháy bang timer thì được rồi):((. Ai cho em xin đoạn code tham khảo được không ạ ?( chân p2.6, p2.1,2.5).:3cool_adore: Em xin cám ơn trước!
  15. L

    Hỏi từ ý tưởng đến mạch in...

    Em chân ướt chân ráo,...chưa biết nhiều, anh chị cho em hỏi, khi em có ý tưởng làm một mạch nhằm mục đích gì đó :doc (với msp430g2553 hay linh kiện đt bình thường chẳng hạn) thì làm sao để biết những linh kiện nào cần thiết, tính toán,... để ra được mạch???:3cool_adore:
Top