File cài đặt Simplify3D 4.1 phần mềm in3d nhỏ gọn chuyên nghiệp nhiều tính năng

Giang

Thành Viên PIF
Phiên bản mới nhất, pro, có crrak đi kèm. Dùng cho 32bit và 64bit.

Các tính năng Đa vật liệu mới được cung cấp trong Phiên bản 4.1 tăng khả năng xử lý các ứng dụng mới liên quan đến in nhiều màu sắc hoặc thuộc tính vật liệu tùy chỉnh. Phần mềm sẽ tự động xử lý tốc độ đùn trong quá trình thay đổi vật liệu trong khi tối ưu hóa đường chạy máy để đảm bảo bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất từ máy in 3D của mình.



1 Hỗ trợ cho tối đa 6 đầu đùn – Một Prime Pillar và Ooze Shield được thiết kế lại đã được tối ưu hóa cho in đa vật liệu, cho phép bạn sử dụng đồng thời tối đa 6 vật liệu hoặc màu sắc khác nhau.
2 Primproved Priming – Trình tự Prime New Pillar và Ooze Shield đảm bảo các lớp viền ban đầu cho mỗi lớp trước khi in. Mỗi viền sẽ được tạo vào thời điểm cần thiết, dẫn đến bản in sạch hơn với màu sắc nét.

3New Dynamic Construction – Cả Prime Pillar và Ooze Shield đều được nâng cấp với các kỹ thuật xây dựng động mới. Nếu một đầu đùn cụ thể được sử dụng trong một phần bản in của bạn, phần mềm sẽ kết hợp nhiều vùng của lá chắn Prime Pillar hoặc Ooze để cải thiện độ ổn định và thời gian in nhanh hơn.

Dự toán thời gian in được cải thiện
Ước tính thời gian chính xác hơn trong Simplify3D Phiên bản 4.1. Các thuật toán cập nhật mô phỏng hành vi thực tế của phần hoạt động máy in để tăng độ chính xác dự đoán. Điều này cho phép ước tính thời gian được cung cấp bởi phần mềm để phù hợp hơn với kết quả trong thế giới thực, giúp bạn tự tin hơn trong quá trình lập kế hoạch.
Thử nghiệm mở rộng trên nhiều loại máy in 3D cho thấy sự cải thiện độ chính xác đáng kể trên bảng. Người dùng sẽ có dự đoán chính xác hơn và chúng tôi sẽ tiếp tục tinh chỉnh thuật toán theo thời gian để đảm bảo mức độ chính xác cao nhất.



Cải tiến in tuần tự
In tuần tự là một chế độ in đặc biệt cho phép bạn tối ưu hóa cách thức xây dựng nhiều sản phẩm. Tùy chọn cho phép bạn in từng phần một lần để giảm thiểu việc xâu chuỗi xảy ra khi di chuyển giữa các mô hình. Chế độ in này đã được cập nhật đáng kể trong Phiên bản 4.1 với một số khả năng mới.

Tránh va chạm tự động
Phiên bản 4.1 thiết lập các khả năng mới để in tuần tự. Phần mềm sẽ phát hiện các va chạm tiềm năng và thay đổi chiến lược in phù hợp. Điều này cho phép in tuần tự được sử dụng với các bản dựng phức tạp hơn, chẳng hạn như nhiều bản in đùn kép trên cùng một bàn in. Tận hưởng lịch trình tự do với chất lượng cao của in tuần tự.


In các lớp xung quanh tuần tự
Trình tự in lớp xung quanh bây giờ trực quan hơn cho các bản in nhiều cụm. Khi sử dụng chế độ in tuần tự trong Simplify3D, mỗi lớp viền sẽ được in ngay trước phần tương ứng của nó. Thứ tự nhất quán này cung cấp độ bám dính và độ tin cậy cao hơn, giúp bạn giảm các thất bại tiềm ẩn trên bàn in nhiều sản phẩm.



V4.1 cũng bao gồm nhiều yêu cầu phổ biến được xác định bởi cộng đồng của chúng tôi
Tiếp tục cuộn để tìm hiểu thêm

Yêu cầu phổ biến khác

Phát hiện góc cầu thông minh
Các thuật toán bắc cầu thông minh mới trong Phiên bản 4.1 sử dụng cấu trúc liên kết mô hình để tự động chọn hướng tốt nhất cho một kết cấu cầu thành công. Kết quả cung cấp những cải tiến đáng kể so với các phiên bản trước, giúp bản in của bạn có cơ hội thành công cao hơn trong khi cải thiện các bề mặt bên dưới.


Bổ sung phần tùy chỉnh
Phiên bản 4.1 bao gồm khả năng cải tiến để xác định cài đặt Bổ sung riêng cho các bộ phận gần đó trên giường in. Điều này cho phép bạn tạo ra các công việc in ấn hiệu quả và chặt chẽ hơn trong khi vẫn duy trì toàn quyền kiểm soát trên bè, váy, trụ cột chính và khiên ooze.


Xử lý mô hình phức tạp dễ dàng
Simplify3D được biết đến với khả năng xử lý các mô hình cực kỳ lớn hoặc phức tạp một cách dễ dàng. Phiên bản 4.1 tiếp tục cải thiện các khả năng này, cung cấp cho bạn nhiều sức mạnh hơn để xử lý ngay cả các bản in khó khăn nhất. Nhập các mô hình lớn hơn, xuất tệp nhanh hơn và đưa bản in của bạn lên cấp độ tiếp theo.


Lớp rắn thông minh
Các lớp rắn trong Phiên bản 4.1 đã được tối ưu hóa để chúng chỉ được thêm khi thực sự cần thiết. Phần mềm cũng có khả năng thay đổi các đường chạy dao lớp rắn để tạo liên kết mạnh hơn với chu vi bên trên và bên dưới, tăng cường độ trục Z của phần hoàn thiện.


Hỗ trợ cho hơn 50 máy mới
Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với các nhà sản xuất phần cứng trên khắp thế giới để đảm bảo rằng Phiên bản 4.1 hỗ trợ thế hệ máy in 3D mới nhất. Bản phát hành này bổ sung hỗ trợ cho hơn 50 máy in 3D mới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nhấn vào đây để xác nhận nếu máy in của bạn hiện được hỗ trợ.


Nhiều cải tiến khác
Các cải tiến bổ sung trong 4.1 bao gồm cải tiến giao diện, trình tự chuyển động tốt hơn, kịch bản nhanh hơn, tùy chọn ngôn ngữ Bồ Đào Nha mới, hơn 100 bản sửa lỗi và hơn thế nữa! Nhấn vào đây để xem các ghi chú phát hành chi tiết cho Phiên bản 4.1 hoặc nhấp vào bên dưới để bắt đầu ngay hôm nay!

Link tải phần mềm: https://www.fshare.vn/file/DI63LF6ALWHE

Lưu ý khi cài đặt: Cài đặt xong thì vào thư mục cài, đổi tên file “Interface.dll” thành “Interface.dl1”.

Sau đó copy: “Interface.dll” vào thư mục cài. Đổi tên trước, copy sau chứ copy đè mở lên không được nha

Sau khi copy là có thể mở được, nó sẽ không bắt login.
 
Top