[RYA 2013] Flood Fill maze solving algorithm

honghiep

Cố Vấn CLB
Staff member
Source code cho thuật toán Floodfill mình đã đưa lên. Các bạn vào link https://github.com/RaiseYourArm/MicroMouse_RYA2013 down về
Lần update này có 2 file mới là Maze.h và Maze.c phục vụ cho việc giải mê cung. File InterruptHandler.c có thay đổi ở hàm CalcPosition.
Chú ý khi sử dụng các hàm trong Maze.c: Việc chọn thời điểm update map và gọi hàm GetBestDir phụ thuộc vào vị trí của robot trong 1 ô, các thông số calib hồng ngoại để robot nhận biết tường của mỗi đội là khác nhau, vì vậy các bạn cần sửa lại các hàm này phù hợp với mỗi robot.
Chúc các bạn thành công!
 

ctcngh

Thành Viên PIF
Source code cho thuật toán Floodfill mình đã đưa lên. Các bạn vào link https://github.com/RaiseYourArm/MicroMouse_RYA2013 down về
Lần update này có 2 file mới là Maze.h và Maze.c phục vụ cho việc giải mê cung. File InterruptHandler.c có thay đổi ở hàm CalcPosition.
Chú ý khi sử dụng các hàm trong Maze.c: Việc chọn thời điểm update map và gọi hàm GetBestDir phụ thuộc vào vị trí của robot trong 1 ô, các thông số calib hồng ngoại để robot nhận biết tường của mỗi đội là khác nhau, vì vậy các bạn cần sửa lại các hàm này phù hợp với mỗi robot.
Chúc các bạn thành công!
Update file define.h luôn đi bạn.
 
Top